NAD C3050 กับ EISA AWARD 2023-2024

1588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2023 @โตรอนโต ประเทศแคนาดา 

NAD แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำแถวหน้า ได้ฉลองความสำเร็จเมื่อ C3050 Stereophonic Amplifier ได้รับรางวัลจาก EISA Integrated Amplifier ประจำปี 2023-2024

Expert Imaging and Sound หรือที่รู้จักในชื่อ EISA เป็นสมาคมของนิตยสารและเว็บไซต์อิเล็กทรอนิกส์เฉพาะทาง 60 แห่งจาก 29 ประเทศ โดยสมาชิกของนิตสารจะเป็นคนเลือกผู้ชนะรางวัลหลังจากได้ลองทดสอบ และรีวิวสินค้าประเทศนั้นๆ ตามประเภทการใช้งาน 

บรรณาธิการของ EISA  สาขา HiFi Audio ยกย่อง NAD C 3050 ว่าเป็นเครื่องเล่นที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่รองรับอนาคต คุณภาพเสียงที่น่าทึ่ง ตัวเลือกการสตรีมที่เหนือกว่า และยังรองรับการใช้งานแบบมัลติรูม - ฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งหมดนี้ อยู่ภายใต้การออกแบบสไตล์วินเทจ 

"C 3050 ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจาก NAD เมื่อ 50 ปีก่อน แม้หน้าตาจะดูวินเทจ แต่นี่คืออินทิเกรต แอมป์ฯ ที่ทันสมัย และครบครัน” กล่าวโดย คณะกรรมการจาก EISA 

“รุ่นนี้ยังรองรับสล็อต BluOS-D ที่เป็นอุปกรณ์เสริมของ NAD เพื่อเพิ่มฟังก์ชันการทำงานแบบสตรีมมิ่งได้อีกด้วย (รวมถึงการควบคุมผ่านแอพฯ และความใช้งานแบบ Multiroom) ตลอดจน เทคโนโลยีการชดเชยอคูสติกของห้องอย่าง Dirac Live // เพลิดเพลินไปกับการชมการทำงานของเข็ม VU meters บนหน้าเครื่อง C 3050 ได้ คุณแค่ต้องการเค้กหนึ่งชิ้นสำหรับนั่งทานพร้อมฟังเพลงโปรดได้เลย”

ตามที่ Cas Oostvogel ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ NAD กล่าวว่า "ประวัติศาสตร์และนวัตกรรมตลอด 50 ปีที่ผ่านมาของแบรนด์ มาพบกับอนาคตของเครื่องเสียงไฮไฟอย่างแท้จริงผ่านแอมพลิฟายเออร์ C 3050  พื้นผิววอลนัทแบบเรทโทร VU meter ปุ่มเลือกอินพุตแบบกด C3050 เป็นเครื่องที่ประกอบทุกอย่างแบบดั้งเดิม เพื่อให้คนที่อยากระลึกความหลัง โดย C3050 จะพาย้อนกลับไปถึงคุณภาพเสียงยอดเยี่ยมที่เราได้ยินเป็นครั้งแรก

ปัจจุบัน EISA เข้าสู่ปีที่ 41 โดยมีสมาชิกจากวารสารเครื่องเสียงชั้นนำจากยุโรป อเมริกา และเอเชียแปซิฟิก ผลรางวัลได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ว่าเป็นหนึ่งในรางวัลเกียรติยศสูงสุดในอุตสาหกรรมเครื่องเสียงไฮไฟ หากต้องการได้รับรางวัล EISA ผลิตภัณฑ์จะต้องผ่านกระบวนการตัดสินที่เข้มงวด  และละเอียดถี่ถ้วนในสองขั้นตอน

  1. หลังจากการทดสอบและการคัดเลือกอย่างเข้มข้นที่ศูนย์นิตยสารสมาชิกของ EISA นักข่าวแต่ละคนจะรวบรวมรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในแต่ละหมวดหมู่รางวัล
  2. เมื่อถึงการประชุมสามัญประจำปีของ EISA สมาชิกในที่ประชุมจะกำหนดฉันทามติเกี่ยวกับความเป็นเลิศและตัดสินผลิตภัณฑ์ที่ชนะ

NAD C3050 ราคา 59,000 บาท

อยู่ในช่วงรับพรีออเดอร์ 

มัดจำเพียง 10,000 บาท รับสินค้าปลายเดือนกันยายนนี้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้