บทความ-ข่าวสาร

หน้าตาใหม่ไม่แน่ใจว่าจะถูกใจ วัยรุ่นกันไหม สำหรับ BluOS 4.0 ที่ปล่อยอัพเดทมาแล้ว 1 สัปดาห์แล้ว มีทั้งเสียงชื่นชมและเสียงท้วงติง หลายๆอย่าง อยากให้ทุกคนใจเย็นๆกันก่อน ใครยังไม่พร้อมก็กลับเเวอร์ชั่นเดิมกันได้

การปรับปรุงครั้งใหญ่ของ App BluOS ในรอบ 10 ปี ของผลิตภัณฑ์จาก Bluesound ปฎิเสธไม่ได้ว่า การใช้งาน App BluOS นั้น ใช้งานง่าย มีความเสถียร และยังเข้ากับ ECO system รายรอบได้เป็นอย่างสมบูรณ์แบบ

Bluesound PulseM ลำโพง All In One ไร้สายมัลติรูมรุ่นใหม่ ที่มีดีทั้งหน้าตาและคุณภาพเสียง มาพร้อมการออกแบบที่โดดเด่นแบบ Omni-Hybrid พ่วงรางวัล Best Bluetooth Speaker จาก CES 2023

C 3050 ชนะรางวัลจาก EISA สาขาเครื่องขยายสัญญาณยอดเยี่ยมแห่งปี 2023-2024, เทคโนโลยีที่พิสูจน์ได้ในอนาคต และสุนทรียภาพจากยุค 1970

ข้อควรรู้ก่อนซื้อและเทคนิคการเซ็ตอัพสเตอริโอแอมป์ฯ

ตอนนี้มาพูดคุยถึงเรื่องผู้ให้บริการสตรีมมิ่งในบ้านเรากันครับ เอาเฉพาะเจ้าที่เปิดใช้งานกันง่ายๆ มีผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง หลายเจ้ามาแนะนำให้ฟังกันครับ

แฟนๆโคไน้ซ์ที่เล่นเครื่องเล่น Bluesound เป็นประจำคงทราบกัน เล่นเป็นกันหมดแล้ว ในที่นี้ผมจะมาแนะนำการเล่นเพลงจากระบบสตรีมมิ่ง สำหรับนักฟังที่ยังลังเล จะเล่นดีไหม ยุ่งยากเกินไป หรือเปล่า เสียค่าใช้จ่ายสูงจริงไหม กับอีกหลายข้อสงสัย โดยจะเป็นบทความซีรี่ย์เป็นตอนๆไป อาจจะ 2-3 บทความ ไม่น่าเกินนี้ อนาคตจะแยกย่อยลงไปอีก

กว่า 10 ปีแล้ว ที่ NAD ได้บุกเบิกวงการแอมปลิไฟล์ดิจิตอล นอกจากแอมป์อะนาล็อกคลาส AB ที่มีอย่างยาวนาน เพื่อให้ทันยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงของ ซอฟแวร์อย่างไฟล์เพลงไฮเรสมิวสิค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้