ทุกก้าวย่างในยุคดิจิตัลของ NAD

1757 Views  | 

                       2009 NAD ได้แนะนำแอมป์ดิจิตัล Direct Drive จาก ซีเท็กส์เข้าสู่วงการเครื่องเสียงด้วย Master series M2 และปีถัดมาก็ได้ถ่ายทอดเทคโนโลยีมายัง Classic series ทั้ง D390DD และ D series D7050 พิสูจน์ข้อกังขาแอมป์ดิจิตัลเสียงคมชัด แห้ง ไม่น่าฟัง ทาง NAD ได้ทะลายกำแพงของนักฟังจนหมดสิ้น หลากหลายรางวัลจากทุกสถาบันยอมรับคุณภาพเสียงของแอมป์ดิจิตัลจาก NAD นั้นว่าไม่ใช่เสือกระดาษ ที่มีแต่ตัวเลขหรือกราฟอันสวยหรู แต่พิสูจน์ได้ด้วยการฟังอย่างจริงจัง พัฒนาโดยวิศวกรของ NAD เอง



                      และเมื่อปี 2015 ก็ถึงเวลาที่ NAD ได้นำเทคโนโลยี่ล่าสุดการฟังจากแอมป์ดิจิตัลอีกครั้ง ด้วย Hybrid Digital Class D จาก Hypex ที่ถูกปรับแต่งเพื่อการันตีคุณภาพเสียงว่าแอมป์ของ NAD นั้น Music Frist เสมอมา ได้ถูกนำมาใส่ทั้ง Master series M22 และ Classic series C338,C368,C388  D series D3020  อีกเช่นเคย และการตอบรับจากนักวิจารณ์ และนักฟังทั่วโลก


              และปี 2020 NAD ก็เริ่มนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับนักฟังในยุคเสียงเพลงไฮเรสมิวสิค ได้นำเอาแอมป์ดิจิตัล Class D เทคโนโลยีจาก Eigentakt เข้ามาสู่ผู้ฟัง ผู้ใช้งาน NAD อีกครั้ง โดยถูกนำมาใช้ใน Master series และ Classic series อีกครั้งบทพิสูจน์นี้ จะได้รับการตอบรับจากนักฟังบ้านเรามากขนาดไหน คงต้องรอดูกัน กลางปี เป็นอย่างเร็วครับสำหรับแฟนๆ  NAD เมืองไทย



 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy